4 tác dụng tuyệt vời của ghế văn phòng chống đau lưng

4 tác dụng tuyệt vời của ghế văn phòng chống đau lưng Bàn The One

Hotline: 0903.758.775

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2023

4 tác dụng tuyệt vời của ghế văn phòng chống đau lưng

Dân văn phòng thường phải đối mặt với rất nhiều vấn đề về xương khớp. Nếu không có một chế độ sinh hoạt và làm việc hợp lý, bạn sẽ thường xuyên gặp tình trạng đau lưng và  mỏi vai gáy mà nguyên nhân chủ yếu là do máu lưu thông kém. Hiểu được tâm lý này, mẫu ghế văn phòng chống đau lưng ra đời như một giải pháp cứu cánh cho dân văn phòng.

4 tác dụng tuyệt vời của ghế văn phòng chống đau lưng

4 tác dụng tuyệt vời của ghế văn phòng chống đau lưng

Ghế văn phòng chống đau lưng mang lại sự thoải mái

Chức năng trước hết và quan trọng nhất của ghế đó là tạo được sự dễ chịu và sảng khoái cho các bạn khi ngồi. Ghế mang phần tựa lưng cao và rộng, thiết kế tối ưu hóa giúp người dùng cảm thấy nhẹ nhàng và không bị khó chịu suốt 8h làm cho việc liên tiếp.

Cải thiện phong độ làm việc

Đối sở hữu viên chức khiến việc thì để sở hữu một phong độ đúng khoa học và dễ chịu luôn là điều vô cùng cấp thiết. Do công việc văn phòng luôn yêu cầu ngồi rộng rãi, thường xuyên, ví như như thường mang phong độ ngồi chuẩn, người chơi vừa mệt mỏi, lại khó chịu sẽ tác động đến sức khỏe và dáng dấp.

Sự trợ giúp của cái ghế văn phòng chống đau lưng như một giải pháp tuyệt vời cho dân văn phòng. Sở hữu phần lưng được uốn cong theo đường cột sống sẽ giúp khách hàng luôn ngồi thẳng, tay chân vuông góc mang mặt bàn. 

Tốt cho sức khỏe

Loại ghế chuẩn về chiều cao giúp cho quý khách với phong độ ngồi đúng. Nhờ vậy mà tay, cổ tay, chân sẽ được đặt ở đúng vị trí giảm thiểu được những vấn đề về sức khỏe như hội chứng ống cổ tay, đau vai gáy và đau cứng cổ…

Giảm số ngày nghỉ do ốm

Một trong các lý vì khiến đa dạng công nhân phải nghỉ khiến cho chính là nguyên nhân bị ốm. Cống hiến hết mình cho công việc, nhân viên thường gặp tình trạng ốm vặt. Một trong những nguyên nhân bị ốm là do ngồi làm việc quá lâu và ngồi sai tư thế.

Bởi vậy, hãy thay những loại ghế thô cứng bằng việc sử dụng ghế tựa lưng chất lượng. Món đồ này sẽ khiến thay đổi tâm cảnh của viên chức khi làm việc.

Gợi ý những mẫu ghế văn phòng chống đau lưng cao cấp cho dân văn phòng

Những mẫu ghế văn phòng chống đau lưng với thiết kế đặc biệt ôm trọn phần lưng giúp tạo tư thế ngồi làm việc khoa học giảm thiểu tối đa việc đau nhức do phải ngồi lâu trong một tư thế.

Ghế văn phòng chống đau lưng YS-1668

YS-1668 được sử dụng cho các bậc chỉ huy cao cấp như CEO hay chủ toạ. có giá tiền của YS-1668 hơi cao nên chất liệu và chất lượng của nó đích thực hoàn hảo. Trước tiên là đệm cao su mang cỗi nguồn trong khoảng tự nhiên hài hòa với chất liệu bọc là da bò cao cấp được nhập từ Ý. Vậy nên, ngay lúc được ngồi để thưởng thức, khách hàng sẽ cảm thấy nó mang đến một cảm giác thoải mái như mây cùng sự êm ái độc quyền không mẫu nào mang thể có được.

Ghế văn phòng chống đau lưng YS-1668
Ghế văn phòng chống đau lưng YS-1668

Phần tay vịn còn mang sự kết hợp của hợp kim màu vàng trông rất sang trọng và đẹp mắt, đó cũng là chất liệu cho chân. điểm mạnh của YS-1668 còn ở phần chất lượng, đảm bảo xương khớp hay vai gáy của người dùng được an toàn. Không chỉ tôn lên được vẻ sang trọng nhưng mà còn đem đến cảm giác thoải mái, YS-1668 sẽ đáp ứng và khiến cho hài lòng mọi vị khách.

Ghế ngồi bảo vệ cột sống SG608

SG608 là 1 trong các loại ghế xoay văn phòng cao cấp được nhiều khách hàng ưa thích. Mẫu ghế văn phòng cao cấp lúc được bọc trong khoảng PVC, da thật nên chi phí của hai chất liệu sẽ với phần chênh nhau. Hợp kim nhôm cao cấp là chất liệu chính hình thành nên chân và khuông ghế. Nó sở hữu tài năng chống gỉ sét nên đặt trong môi trường nào cũng đều phù hợp. Đặc biệt là ghế với lưng trung nên phù hợp cho các bậc trưởng phòng.

SG608 mang thể ngả hãm phổ biến giác độ và chân xoay sở hữu kiến thiết đương đại nên ứng dụng trong phòng làm việc hoặc phòng họp, phòng hội nghị cao cấp. mang màu sắc đẹp đẳng cấp và tinh tế như SG608 chiếm hữu thì lúc nó kết hợp mang bất kỳ loại bàn nào cũng đều tôn lên vẻ sang trọng và uy lực của khách hàng.

Bài viết đã chia sẻ cho bạn những tác dụng tuyệt vời của mẫu ghế văn phòng chống đau lưng giúp bạn có thêm nhiều kiến thức trong việc lựa chọn ghế văn phòng. Ngoài ra, bạn nên có một chế độ làm việc khoa học để bảo vệ sức khỏe cho chính mình.

>>> Tham khảo thêm: Ghế giám đốc gỗ tự nhiên The One - Vẻ đẹp của sự xa xỉ